Tin tức

Còn điều gì luyến tiếc hơn khi bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Cuộc sống là những chuỗi ngày thú vị…và bạn liệu bạn đã hết mình vì nó? Hãy để Hà Giang, trở thành một phần trong miền ký ức của bạn, khiến mỗi ngày trôi qua thật vui, ý nghĩa. Sẽ thật luyến tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoa tam giác mạch, trải nghiệm những hoạt động lễ hội đặc sắc thu này!

dung bo lo hoa tam giac mach1

Sau thời gian dài chờ đợi, Thu Hà Giang trở lại mang theo mùa hoa tam giác mạch rực rỡ, tiết trời êm dịu, trong lành… Cùng vô vàn những hoạt động độc đáo, cuốn hút du khách ghé thăm. Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2017 đã bắt đầu vào khoảng vài ngày trước, càng làm tăng thêm hứng thú và sự say mê trái tim người lữ khách.

Thời điểm này ghé đến Hà Giang, du khách sẽ được mãn nhãn thực sự bởi khung cảnh tuyệt đẹp với những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ kín, chạy dọc suốt sườn đồi.  Chút nắng nhạt, gió sẽ thổi mơn man, từng cánh hoa tím hồng rực rỡ làm “xiêu lòng” du khách. Chẳng thế mà năm nào đến hẹn, du khách đều háo hức về một mùa hoa.

dung bo lo hoa tam giac mach2

Một nét đẹp mơ màng, quyến rũ của từng nụ hoa bé xíu, mỏng manh tựa hệt như những vì tinh tú sang lấp lánh. Gió, núi và hoa cùng nhau hát lên khúc tình ca bất diệt, bài ca của non sông, núi đồi tươi đẹp. Nhuốm màu thêm cho cảnh sắc nơi đây dư vị ngọt ngào, chứa chan “tình”. Ngân vang mãi những giai điệu yêu thương, lúc trầm bổng, khi réo rắt, tạo nên sức hấp dẫn riêng nơi đây.

Sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn được thỏa sức nô đùa trên cao nguyên lộng gió với những cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn. Căng tràn lồng ngực, mở rộng giác quan để hít hà và cảm nhận hương vị trong lành ngày mới, chút quyến rũ, mê say buổi hoàng hôn. Lấp đầy hành trình khám phá Hà Giang của mình bằng việc ghé đến những địa danh nổi tiếng: dinh thự họ Vương, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng… thả hồn ngắm dòng sông Nho Quế xanh mướt.

dung bo lo hoa tam giac mach3

Hoặc giả nếu muốn kiếm tìm chút không gian riêng, bạn có thể lựa dạo chơi chốn phố cổ Đồng Văn, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng. Thả hồn vào cảnh sắc ban đêm Đồng Văn, bạn sẽ thấy lòng yên bình, nhẹ nhàng đến lạ kỳ!

Bạn sẽ được sống thật với khát khao và mơ ước của mình, được trải nghiệm những điều thú vị hiếm có trước giờ. Được thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc mang đậm phong vị vùng miền, hòa nhập vào nền văn hóa truyền thống (mặc trang phục đồng bào, tham dự lễ hội), bay dù trên thảm hoa và… say trong giai điệu khèn Mông réo rắt.