Tin tức

Hà Giang: địa điểm chụp ảnh tự sướng ảo mê người

Bạn yêu thích Hà Giang, say mê mùa hoa tam giác mạch? Bạn muốn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi, ngắm mùa hoa tam giác mạch nở rộ trên cao nguyên núi đá.

hoa mach checkin1
“So deep” nơi cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ

Hoa tam giác mạch: gọi thu về trên cao nguyên đá. Bốn mùa cảnh sắc Hà Giang đều mang những nét đẹp riêng. Mùa Xuân tinh khiết với sự xuất hiện của những đóa lê, mận, mùa Hạ rực rỡ với những cánh đồng lúa chín vàng óng, thu ấm áp với sự xuất hiện của những cánh hoa tam giác mạch mỏng manh, chút thơ mộng chiều Đông với những cánh cúc cam vàng.

hoa mach checkin3
Nụ cười ấm áp, thân thiện của đồng bào vùng cao

 Ấy thế nhưng, mùa Thu trên cao nguyên đá vẫn ấn tượng sâu đậm nhất. Lúc này lên cao nguyên cực Bắc xa xôi quả là điều tuyệt vời! Bao khủ khắp cao nguyên bầu không khí trong lành, dịu mát, điểm xuyến trên mặt đất đôi chút sợi nắng vàng, mảnh nhẹ hệt sợi tơ…Giữa bốn bề núi đá cheo leo, những cung đường dốc đổ ngoằn nghèo, thung lũng đá gai thì sự xuất hiện của những cánh hoa tam giác mạch trắng nhỏ li ti, tựa như một nét chấm phá nghệ thuật, làm nổi bật sức sống, tươi đẹp bức vẽ Hà Giang.


hoa mach checkin4Giới trẻ thi nhau tự sướng nơi những cánh đồng hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch luân chuyển màu sắc hệt như sự luân chuyển thời gian bốn mùa trong năm. Thoạt đầu là những nụ hoa trắng, nhỏ xinh, dần bung nở phớt hồng, hồng sậm rồi tím ngát. Thời điểm này, hoa tam giác mạch đang nở rộ trên cao nguyên đá, đến đây bạn có thể dễ dàng bắt được những “góc chụp” ưng ý. Bạn có thể thỏa sức check – in những bức hình “so deep” khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ

hoa mach checkin2
Cánh đồng hoa tam giác mạch với những shoot ảnh lung linh, đẹp chẳng kém phim ngôn tình

Bạn có thể lựa chọn một mình hay cùng lũ bạn thân khám phá Hà Giang, “săn” mùa hoa tam giác mach. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng “một nửa yêu thương” chinh phục mỗi cung đường khúc khuỷu, nếm thử những món ăn ngon và dạo chơi cả ngày dài trên cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ.