Tin tức

Đồng Văn: Điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi, siêu hấp dẫn cho giới trẻ!

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ nắm tay người thương, cùng khám phá Đồng Văn? Hay đơn giản là cùng bạn bè, có một chuyến du lịch thật xa và thú vị? Tại sao là Đồng Văn và Đồng Văn có gì hấp dẫn?

22792414 776699175872031 4824588661659849898 o

Đồng Văn thực sự rất đẹp, nhất là mùa này! Thu đến mang theo chút trong trẻo, mát lành, thêm vào đó là những cánh đồng hoa bạt ngàn. Nếu lần đầu đặt chân đến đây, hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng sắc tím hồng trải dài vô tận của hoa tam giác mạch. Dọc suốt cung đường đi là những cánh cúc cam mỏng nhẹ, ngào ngạt hương thơm. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cặp tình nhân. Các FA cũng đừng buồn nhé, lập team phượt, cùng bạn bè du hí Đồng Văn. Đây sẽ là thiên đường cho các bạn tha hồ chụp ảnh, check-in với những shoot hình thật ấn tượng.

22555105 776699172538698 1089477833918023777 n

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ lỡ dịp dạo chơi phố cổ, thưởng thức hương vị cà phê xưa... Chút mộc mạc, vẹn nguyên những dấu tích thăng trầm lịch sử. Tất cả các vật dụng trong quán đều được tỉ mỉ, bố trí hợp lý, đó là bộ bàn ghế bằng tre, lan can gỗ, tường gạch non bằng đất nung  cùng đôi hàng đèn lồng treo đỏ rực. Cà phê phố cổ Đồng Văn hẳn sẽ là điểm dừng chân thú vị trong hành trình khám phá Đồng Văn.Tầm view đẹp, đồ uống  khá ngon và rẻ, không lý gì bạn lại chối từ.

hoa mach dong van 4

Dưới tiết trời se lạnh mùa thu, còn gì tuyệt hơn khi được nhấm nháp chút bánh tam giác mạch thơm phức, xì xụp tô cháo phở nóng hổi. Kể bạn nghe, Đồng Văn có nhiều món ăn lạ mà ngon lắm! Đó là món cháo ấu tẩu béo ngậy, món thắng cố đậm đà, xôi ngũ sắc bùi bùi, bánh cuốn dai giòn... Hoặc nếu thích hương vị núi rừng, bạn có thể  thưởng thức: rau xào, măng đắng, gà đồi. Cứ vậy, yên bình và thơ mộng đến lạ kỳ!

Lặng nghe từng âm thanh khe khẽ của lá thu xào xạc, cảm nhận sự sống căng tràn nơi đất trời cao nguyên. Réo rắt tiếng khèn Mông từ đâu đó vọng lại, như ngân mãi, thổn thức, bất giác khiến trái tim ta lỡ nhịp. Chậm thật chậm, dạo bước trên con đường đất dốc dẫn vào bản, cảm nhận sự trong trẻo của mùa thu, cảm nhận cuộc sống thanh bình, trọn vẹn. Mùi khói bếp quyện với sương trắng tạo nên bức tranh cảnh sắc đẹp mơ hồ, tựa hệt như đang lạc trong chốn thiên đường tuyệt mỹ.

Đừng quên, thu này đến Đồng Văn, hòa mình vào những hoạt động lễ hội hoa tam giác mạch nhé! Chắc chắn, sẽ còn rất nhiều bất ngờ,thú vị dành tặng bạn...