Tin tức

Lập team phượt Đồng Văn, check – in cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ.

Cánh đồng hoa rực rỡ, bạt ngàn sắc tím hồng trải dài vô tận đến cuối tận chân trời khiến hết thảy du khách không khỏi trầm trồ, ngơ ngẩn. Sắc tím ngát của hoa tam giác mạch khẽ rung rinh, hương thơm ngọt ngào, quyến rũ quyện trong gió mê đắm lòng người… Lập team phượt Đồng Văn, check – in cánh đồng hoa tam giác mạch, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân…

phuot dong van1

Mùa thu đến, mang theo nỗi thổn thức, mong chờ… hoa tam giác mạch nở cũng là lúc mọi cung đường Đồng Văn tấp nập người ghé thăm. Chẳng hẹn mà cùng gặp nhau, những con người yêu cái đẹp, yêu sắc hoa đều tựu chung nơi mảnh đất cực Bắc Tổ Quốc.

Phần thưởng cho chặng đường dài vượt dốc, đèo, vất vả là những phút giây thư thái, yên bình nơi cao nguyên lộng gió với những thảm hoa tam giác mạch vô tận. Từng cánh hoa tam giác mạch nhỏ li ti, khi mới nở mang sắc trắng tinh khiết, sau dần chuyển sang màu phớt hồng rồi tím biếc mê người.

phuot dong van2

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhóm bạn thân thiết trải qua mùa hoa tam giác mạch độc đáo trên chốn Đồng Văn. Đó là những ngày dài mải miết, rong ruổi trên những cung đường hoa tam giác mạch hút tầm mắt, hít trọn hương vị tươi mới núi rừng. Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng, chụp hình check- in cùng lũ bạn thân. Thanh xuân tuổi trẻ mỗi chúng ta được lấp đầy bởi những mảnh ghép đầy màu sắc, trong miền ký ức đó, chắc chắn sẽ có một nơi…gọi là Đồng Văn với mùa hoa tam giác mạch.

phuot dong van3

Chuyến du hí Đồng Văn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hơn một trải nghiệm thú vị. Ở đó bạn được thỏa sức nhìn ngắm vẻ đẹp rực rỡ loài hoa của núi rừng, chiêm ngưỡng những danh thắng hùng vĩ, cảm nhận nét ấm áp tình người, hòa mình vào những lễ hội đặc sắc mang đậm văn hóa vùng miền. La cà khắp chốn Đồng Văn, săn hoa, thưởng thức nét ẩm thực phong phú, độc đáo. Cảm giác thật khó quên, giữa cao nguyên mênh mông gió núi, trong sắc hoa bất tận nhấp chút rượu ngô, nhâm nhi món bánh tam giác mạch, thắng cố… cảm thấy cuộc sống an bình đến lạ kỳ.

phuot dong van4

Mùa này đến Đồng Văn là tuyệt nhất, bởi đây còn là thời gian nơi đây diễn ra mùa lễ hội hoa tam giác mạch, mỗi năm lại có những hoạt động mới lạ, độc đáo. Những trải nghiệm mới lần đầu xuất hiện và cũng chỉ lễ hội hoa tam giác mạch mới có: bay dù trên thảm hoa tam giác mạch, bít tết bò trên lưng hay hòa nhạc dưới chân cột cờ Lũng Cú… Không chỉ được nhìn ngắm, chiêm ngưỡng, bạn còn được trải nghiệm, cảm nhận!